Jasper Roberts - Blog
Home » » จุดนัดภพ

จุดนัดภพ



บีม – กวี ควง 3 สาว 3 สไตล์ ออม / พิงค์ / เพชร บวงสรวงเปิดกล้อง
ซีรี่ส์ผีสนุกแนวใหม่ “จุดนัดภพ” ของผู้จัด ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์
บริษัท เวฟ มีเดียโปรดักชั่น จำกัด โดยผู้บริหารสาวสวยคนเก่งคุณปิยวดี มาลีนนท์ ได้ฤกษ์บวงสรวง ละครผี สนุกสนาน สีสันใหม่ “จุดนัดภพ” เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2555 ฤกษ์ดีเวลา
15.10 น. ณ ศาลพระพรหม และพระภูมิชัยมงคล หน้าอาคารมาลีนนท์ ช่อง 3 ถนนพระราม 4
โดยมีเหล่านักแสดงนำโดย บีม กวี ตันจรารักษ์ ที่ควงสาวสวยมาถึง 3 คน 3 สไตล์ ออม สุชาร์ มานะยิ่ง, พิงค์ ปชาบดี ตัณฑปุตตะ ,เพชร นาระ เอื้อทวีกุล พร้อมด้วย นักแสดงน้องใหม่สุดฮอต
หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ , พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน และ นักแสดงรุ่นใหญ่ แม่เม้าท์ สุดา ชื่นบาน
ต่างเข้าร่วมพิธีบวงสรวงกันครบทีม “จุดนัดภพ” ฝีมือกำกับฯของ คุ้ย ทวีวัฒน์ วันทา
บวงสรวงเปิดกล้องละคร "จุดนัดภพ"
บวงสรวงเปิดกล้องละคร "จุดนัดภพ"

เรื่องย่อ
เมื่อวิญญาณผีหนุ่มเร่ร่อนต้องมาอยู่ร่วมบ้านเดียวกันกับสามสาวสวยวัยรุ่น เพื่อร่วมกันปฏิบัติภารกิจทำความดีช่วยเหลือคนและสรรพวิญญาณ ถ่ายทอดเป็นละครผีแนวลึกลับสืบสวน สอบสวน แต่ละตอนให้แง่คิด ดูง่าย สนุกมีสีสันพิเศษด้วยการถ่ายทำเทคนิคเดียวกับภาพยนตร์บนจอโทรทัศน์
เพื่อให้ได้ภาพมิติใหม่ ชวนให้สืบค้น ติดตามเรื่องราวไปในทุกๆตอน พระเอกหนุ่มขวัญใจแฟนๆ
บีม กวี ตันจรารักษ์ ที่หวนสู่จอช่อง 3 อีกครั้ง รับบท พ๊อพ ผีหนุ่ม พูดถึงความรู้สึก
“ ผมไม่เคยเล่นเป็นผีแบบนี้ คือ รู้ตัวเป็นผีและชอบหลอกคนด้วย นิสัยชอบแกล้ง ก็น่าสนุก รู้สึกดีใจที่รับบทนี้ วันนี้ ได้เจอนักแสดงครบกันหมด อย่าง น้องออมก็โก๊ะๆ มาเลย อย่าง หน่อง ผมก็พยายามคุยให้รู้เรื่องอยู่ (ฮา) น่าจะเป็นการร่วมงานที่สนุกเพราะแค่คุยกัน ก็หัวเราะแล้ว เวลาทำงานน่าจะสนุก หัวเราะกันง่าย เพื่อให้ได้ละครที่ดูสนุกและถูกใจกันครับ”
สำหรับ ออม สุชาร์ มานะยิ่ง “ บวงสรวงวันนี้ บรรยากาศคึกคักมากค่ะ ออมรับบทเป็นเลลา สาวไฮเทค แต่สามารถมองเห็นพี่บีมได้ ทำให้เราต้องคอยช่วยในเหตุการณ์ต่างๆ ออมไม่เคยเล่นละครเกี่ยวกับวิญญาณ เชื่อว่า ในการถ่ายทำน่าจะมีความน่ากลัว ลึกลับ ตัวเราเองก็กลัวผีด้วย

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

Partners

Share this article :