Jasper Roberts - Blog
Home » » สื่อรักสัมผัสหัวใจ season 2

สื่อรักสัมผัสหัวใจ season 2


เรื่องย่อThe Sixth Senseสื่อรักสัมผัสหัวใจภาค2
กรรณาเป็นคนเดียวที่ได้ยินเสียงกรีดร้องของวิญญาณหญิงสาวที่ติดตามดอกเตอร์แผนยุทธลูกค้าคนล่าสุดของบริษัทที่มาจ้างพวกเธอ Renovate บ้านใหม่ทั้งหมด เธอจึงได้รับมอบหมายจาก ที่ประชุมให้เป็นผู้รับผิดชอบเคสนี้ เธอเข้าใจว่าวิญญาณที่ตามติดดร.แผนยุทธอยู่ตลอดนั้นเป็นวิญญาณของพิมอรภรรยาของเขาที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตไปไม่นาน
เมื่อเธอเข้าไปยังบ้านของดร.แผนยุทธเพื่อทำงานตกแต่งภายใน และสืบหาข้อมูลต่างๆ เธอกลับพบว่าโจ้ พงษอินทร์ เพื่อสมัยประถมของเธอเป็นน้องเขยของดร.แผนยุทธ ทั้งคู่เพิ่งเจอกันเมื่อตอนงานเลี้ยงรุ่นป.4ที่ผ่านมาซึ้งโจ้ก็มีวิญญาณคอยตามอยู่เช่นกัน โจ้ไม่เชื่อว่าการตามของพิมอรพี่สาวตนจะเป็นเพียงแค่อุบัติเหตุ และสงสัยว่ากรรณาจะเป็นผู้หญิงคนใหม่ของดร.แผนยุทธ
ขณะที่กรรณาเองก็พยายามตามสืบว่าวิญญาณที่กำลังตามดร.แผนยุทธต้องการอะไร เธอกลับพบเงื่อนงำบางอย่างที่ทำให้รู้ว่าการตายของพิมอรไม่ใช่อุบัติเหตุ กรรณากับโจ้จึงร่วมมือกันสืบหาตัวฆาตกรและปลดปล่อยวิญญาณที่ติดตามคนทั้งคู่ ภายหลังพบว่าแท้จริงแล้ววิญญาณที่ตามติดดร.แผนยุทธไม่ใช่พิมอรแต่เป็นช่อเพชร เลขาคนสนิทและยังเป็นเมียลับๆ ที่ถูกดร.แผนยุทธหลอกว่าเลิกกับภรรยาแล้วและพาไปจดทะเบียนสมรสโดยไม่รู้ว่าเป็นการจดทะเบียนซ้อน
น้ำหนึ่งน้องสาวของช่อเพชรอยากแฉพฤติกรรมเจ้าชู้ของดร.แผนยุทธโดยเอาตัวเองเข้าแลกทำให้เกิดความเข้าใจผิด เกิดการทะเลาะกันทำให้ช่อเพชรเสียชีวิตน้ำหนึ่งนำศพช่อเพชรมาซ่อนไว้ น้ำหนึ่งไปสมัครงานเป็นเลขาคนใหม่ของดร.แผนยุทธช่อเพชรที่หายตัวไปและฆาตกรรมพิมอรรวมถึงกำลังวาางแผนฆาตกรรมกรรณาแต่ไม่สำเร็จ

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

Partners

Share this article :