Jasper Roberts - Blog
Home » » สะใภ้สายลับ Sapaisailub

สะใภ้สายลับ Sapaisailub




ประเภท - แอคชั่น (Action)
แสดงนำ
- เอกพงศ์  จงเกษกรณ์
- ตฤณญา  มอร์สัน
  ร่วมด้วย
- มิเชล  เบอร์แมนน์
- ปณิธิ  เครือโสภณ







เรื่องย่อ
          ร้อยตำรวจเอกหญิง มัลลิการ์ ใจหาญ สาวเท่ห์หน้าเก๋ ที่มีชื่อเล่นไทย ๆ ที่น่าอนุรักษ์ไว้ว่า มะลิ กำลังมีวันพักผ่อนแสนสบายในร้านกาแฟสุดโปรดของเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง ช่อม่วง แต่วันอันแสนชิลล์มีอันต้องสะดุด เมื่อคนร้ายเมายาบ้าก่อเหตุเข้ามาชิงทรัพย์อย่างอุกอาจ มะลิปราดเข้าจัดการ แต่พวกมันหนีไปได้เพราะช่วยกันเป็นแก๊งค์ แต่มะลิหาได้กลัวไม่ !! ไล่ตามกลุ่มคนร้ายที่หลบหนีไปในบริเวณตลาดเปิดท้าย แล้วโชว์บู๊ปราบผู้ชายเมายาสามคนที่เข้ามารุมได้อย่างเท่ บรรดาลูกค้าต่างพาปรบมือเกรียว ก่อนที่พวกพ่อค้าแม่ค้าซึ่งบู้ทขายของพังยับเยินไปตาม ๆ กันจะเข้ามารุมล้อมมะลิตาเขียวปั๊ด !!

          วีรภัทร ธราธร หรือ ภัท เพื่อนคู่หูที่อยู่หน่วยปราบปรามด้วยกัน พยายามกล่อมท่านรองฯ หรือ พันตำรวจเอกทรงพล ผู้บังคับบัญชาให้เห็นถึงความจำเป็นที่มะลิต้องปราบโจรอย่างไม่ไว้หน้า อินทร์หน้าพรหม แต่ท่านรองปวดศีรษะกับวีกรรมห่าม ๆ ของผู้กองสาวเต็มที ถึงกับไล่ให้ไปเป็นซุเปอร์ฮีโร่แทนตำรวจ! แต่เพราะวีรภัทรอ้อนแล้วอ้อนอีก ท่านรองจึงใจอ่อน พอดีกับที่ผู้บังคับบัญชาใหญ่สั่งให้หาตำรวจมาช่วยคุมตัวพยานคนสำคัญไปศาล แม้ไม่ชอบงานคุ้มกันง่าย ๆ แต่มะลิก็ต้องยอมเพราะดีกว่าโดนสั่งพักงาน
          ชะรอย ! มะลิคงไม่ได้เกิดมาพร้อมดวงรักสงบ !! โจรพร้อมอาวุธครบมือเข้ามาดักชิงตัวพยาน ผู้กองมะลิใช้ยุทธวิธีพลิกแพลง ทำตัวเซ็กซี่และบอกโจรว่าจะยอมส่งพยานให้แต่โดยดี โจรคาดไม่ถึง เลยพลาดท่าให้มะลิจัดการแต่โดยดี 2 นาที จบข่าว!! ทว่าพยานเข้าใจมะลิผิดไป ถึงกับหัวใจวายเฉียบพลัน ส่งโรงพยาบาลกันแทบจะไม่ทัน !! งานนี้พยานไม่ได้ไปขึ้นศาล อดได้ตัวคนร้ายมาลงโทษ ท่านรองฯของขึ้นจำต้องประกาศพักงานผู้กองหญิงสุดห่ามจนได้ แต่มะลิกลับขอลาออกอย่างหยิ่งทะนงด้วยเหตุผลที่ว่าเมื่อทำความดีแล้วไม่ได้ ดีจะทำไปทำไม


Share this article :

แสดงความคิดเห็น

Partners

Share this article :