Jasper Roberts - Blog
Home » » สื่อรักสัมผัสหัวใจ The Sixth season 1

สื่อรักสัมผัสหัวใจ The Sixth season 1



บทประพันธ์ : ณารา / ร่มแก้ว /ซ่อนกลิ่น /เก้าแต้ม /แพรณัฐ
       บทโทรทัศน์ : เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์ / ศักดิ์ชาย เกียรติปัญญาโอภาส
       กำกับการแสดง : ตระกูล อรุณสวัสดิ์
       แนวละคร : ลึกลับตื่นเต้น
       ผลิต : บริษัท ชลลัมพี โปรดั๊กชั่นจำกัด / ผู้จัด ต้น-ณฐนนท์ ชลลัมพี
       ออกอากาศ : ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ช่อง 3 อสมท
       ระยะเวลาออกอากาศ : เริ่ม วันเสาร์ที่ 1 กันยายน - อาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ 2555
       จำนวนตอนออกอากาศ : 20 ตอนจบ

เรื่องย่อ
       สัมผัสที่หก...ไม่ใช่สิ่งที่ใครอยากจะมีก็มีได้ มันคือพรสวรรค์ที่จัดสรรมาสู่บุคคลที่ถูกเลือกแล้วเท่านั้น แม้เราจะไม่ต้องการ และพยายามปฏิเสธมันสักเท่าใด ก็ไม่สามารถจะหนีพ้น …มันมา...พร้อมกับภารกิจอันยิ่งใหญ่? 
       5 สาว 5 สไตล์ เกิดวัน เดือน ปี เดียวกันแต่ต่างช่วงเวลา มีชะตากรรมลึกลับเกี่ยวพันกัน เรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน เป็นเพื่อนรักกัน และมีโรคอย่างเดียวกัน คือ กลัวผีขึ้นสมอง แต่ไม่รู้ว่าบุญหรือกรรม ที่ทำให้ทั้ง 5 มีสัมผัสพิเศษที่แตกต่างกัน 
       ญานิน ( จ๊ะ-จิตตาภา แจ่มปฐม) สาวโบฮีเมียน ผู้มีญาณพิเศษ ชอบทำตัวเป็นแม่แก่ มีความสามารถพิเศษสื่อสารกับจิตวิญญาณโดยการเจริญสมาธิถอดจิตได้อย่างรวดเร็วเพียงแค่หลับตา มีความหวังว่าสักวันจะได้พบรักแท้ เป็นพี่สาวคนโตในกลุ่ม
       สุคนธรส (อายส์-กมลเนตร เรืองศรี) สาวห้าวหน้าใส ชอบเทคแคร์คนรอบข้าง จนใครๆเข้าใจผิด คิดว่าเป็นทอม มีทั้งสาวน้อยและสาวใหญ่มารุมชอบ ทำให้ไม่มีผู้ชายคนไหนกล้าจีบ มีสัมผัสพิเศษด้วยกลิ่นวิญญาณต่างๆจึงต้องหาหน้ากากอนามัยลายการ์ตูนลงยันต์มาใส่ลดกลิ่น ได้รับการถ่ายทอดวิชาไสยขาวจากพระอาจารย์ปู่ที่อยุธยาไว้ช่วยเหลือผู้คน
       กรรณา (วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด) สาวหมวย สูงยาวเข่าดี ลูกกตัญญูช่วยครอบครัวค้าขายเพื่อส่งตัวเองและน้องเรียน มีสัมผัสพิเศษด้วยการได้ยินเสียง วิญญาณต่างๆ จึงมักฟัง iPod ติดหูตลอดเวลาเพื่อกลบเสียงวิญญาณ



Share this article :

แสดงความคิดเห็น

Partners

Share this article :