Jasper Roberts - Blog
Home » » ลมซ่อนรัก Lomsonrak

ลมซ่อนรัก Lomsonrak

บทประพันธ์ นราเกตต์
บทโทรทัศน์ ศักดิ์ชัย
กำกับการแสดง ชุดาภา จันทเขตต์
ผู้จัด ธิติมา สังขพิทักษ์
ผลิตในนาม บริษัท ฟีล กู๊ด เอนเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด

เรื่องย่อ
      ปราณ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ทายาทผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ที่มีรางวัลการันตรีเป็นนักบริหารยอดเยี่ยม นำมาซึ่งความภาคภูมิใจให้ผู้เป็นพ่อเป็นอย่างมาก โดยมีผู้ช่วยอย่าง อัณณา (แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด) คอยอยู่เบื้องหลังในความสำเร็จ
ด้านหมอณนต์ หมอหนุ่มผู้ใจดี ฝาแฝดผู้น้องของปราณ ที่ใช้ชีวิตเป็นแพทย์ชนบทอยู่ที่ดอยผาหมอก ณนต์ไม่เคยญาติดีกับ พสุวัฒน์ (เกรียงไกร อุณหะนันทน์) ผู้เป็นพ่อเลย นับตั้งแต่พ่อของเขาปล่อยให้แม่ต้องเป็นไข้ป่าตาย ทำให้กลายเป็นปมของเขามาตลอดชีวิต ในช่วงเวลาที่อยู่ที่ดอยผาหมอกเขาได้ช่วยเหลือ ภารตี (ปวีณา ชารีฟสกุล) แม่ของ ภัทริน (ณฐพร เตมีรักษ์) ไว้ตอนที่เธอป่วยหนักภารตีให้หมอณนต์ช่วยโทรตามให้ภัทรินกลับมาเยี่ยมแม่ บ้างแต่ถูกภัทรินตอบกลับมาแบบไม่มีเยื่อใยเพราะภัทรินกำลังหลงระเริงอยู่ ธนาฒน์ (สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล) คู่ควงของเธอที่กรุงเทพ โดยหารู้ไม่ว่าเธอกำลังถูกธนาฒน์หลอกใช้เป็นเครื่องมือ ในการโกงเงินของบริษัท
วันรุ่งขึ้นมีการประชุมใหญ่ที่บริษัท ชมนาด (รุจิรา ช่วยเกื้อ) ใส่ ร้ายว่าภัทรินยักยอกเงิน ซึ่งภัทรินปฏิเสธเพราะเธอรู้ดีว่าธนาฒน์เป็นคนนำเงินไปแต่ภัทรินไม่มีทาง เลือกจึงต้องตัดสินใจชดใช้เงินให้กับบริษัท 17 ล้านบาท แทนการดำเนินคดี

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

Partners

Share this article :